Có bao giờ bạn thử hỏi rằng những con mối có cắn người không? Cảm giác bị mối cắn như thế nào? Hãy cùng Pestakill giải đáp nhé.

Mối có cắn người không?

Con mối có cắn người không
Con mối có cắn người không

Câu trả lời là . Đó là dựa trên những trải nghiệm thực tế của Kỹ thuật viên Pestakill khi xử lý diệt mối tận gốc cho Khách hàng của mình.

Có một số thông tin tôi đọc được trên mạng thì bảo rằng là con mối không cắn người. Nhưng dựa trên thực tế những trải nghiệm có được của Pestakill thì Chúng tôi khẳng định con mối có cắn người.

Có thể bạn đã biết, trong một tổ mối thì sẽ có nhiều thành phần khác nhau như mối chúa, mối vua, mối thợ, mối lính, mối cánh.

Trong đó, mối lính là những con mối có trách nhiệm bảo vệ tổ mối khi bị kẻ thù xâm phạm, và đây là những con mối có khả năng tấn công người. Những con mối lính này có bộ hàm rất khỏe và cứng. Chúng có thể đâm qua da người tương tự như những con ong. Hay còn gọi là chúng cắn.

Điều này, Pestakill cũng khá là bất ngờ khi bị mối tấn công.

Chuyện là thế này, ban đầu mình bắt đầu học hỏi, tìm hiểu kiến thức về loài mối trước khi đi làm dịch vụ diệt mối cho Khách hàng thì có đọc được nhiều thông tin trên mạng nói rằng mối không có cắn người thì mình cũng nghĩ là nó không cắn.

Xem thêm  Cấu tạo cơ thể của mối

Nhưng khi bên mình nhận được yêu cầu kiểm tra và mình đến khảo sát diệt mối cho Khách hàng, mình đã đến kiểm tra, mở tủ bếp ra thì có cả một đàn mối, mình đưa tay vào để lật các ván gỗ bị mối ăn lên xem thì bị nó tấn công. Lúc đó mình mới nhận ra những gì mình đọc được là sai.

Cảm giác bị mối cắn như thế nào?

Khi bị mối cắn thì cảm giác khá tương tự như kiến cắn, hơi đau 1 chút. Nhưng 2 chiếc càn của nó đâm khá sâu vào da. Nếu không rút ra cẩn thận thì các mảnh xương hàm này có thể sẽ lưu lại trong da, gây cảm giác khó chịu.

Khi nào thì mối sẽ tấn công bạn?

Nguyên tắc của mối là người không xâm phạm ta thì ta không xâm phạm người. Con mối chỉ tấn công khi có người động vào miếng cơm manh áo của nó.

Tức là, nếu bạn xâm phạm vào tổ của nó, những đồ vật mà nó đang ăn, làm kinh động đến sự hoạt động bình thường của nó thì sẽ bị chúng nó tấn công.

5/5 - (6 bình chọn)
Võ Vũ
Follow me
One thought on “Con mối có cắn người không?
  1. Kiến thức thú vị. Tui cũng cứ nghĩ là con mối sẽ không cắn người chứ. Cảm ơn chủ shop đã giải đáp thắc mắc này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image

0903 682 456
0903 682 456
error: Cấm sao chép!