Loài mối ghét nhất điều gì?

Bạn có bao giờ quan tâm đến việc nghĩ đến loài mối ghét nhất những thứ gì không? Hôm nay, hãy cùng Pestakill tìm hiểu những thứ mà loài mối ghét nhất nhé!

Ánh nắng

Loài mối rất ghét ánh sáng mặt trời. Trên thực tế thì mối có thể chết nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời và nhiệt. Vì vậy, ta thường thấy những nơi bị mối xâm hại thường là những nơi u tối, ẩm ướt, độ ẩm cao.

Có thể bạn đã từng sử dụng dịch vụ diệt mối bằng phương pháp đặt hộp nhử mối thì sẽ thấy rằng khi người ta đặt hộp nhử vào vị trí có mối thì sẽ lấy 1 vật nào đó để che đậy lại, tránh ánh sáng trực tiếp soi vào hộp nhử, giúp mối và hộp nhanh hơn.

Nếu bạn nghi ngờ có đồ đạc nào đó bị mối mọt xâm hại thì có thể đem ra ngoài nắng phơi khô hoặc xông khói, điều này có thể tiêu diệt được các con mối đã xâm hại vào những đồ vật này.

Tuyết trùng

Tuyến trùng là những con giun tròn siêu nhỏ được sử dụng để kiểm soát mối dưới lòng đất và các côn trùng khác về mặt sinh học. Tuyến trùng được nhân giống để an toàn cho con người, động vật và thực vật, và chúng ký sinh trên mối cho đến khi chúng chết.

Bạn có thể trộn chúng trong nước và sau đó xịt vào khu vực bị ảnh hưởng. Nhược điểm của giải pháp kiểm soát mối mọt DIY này là tuyến trùng thường chết trong quá trình vận chuyển.

Borat

Borat (borate) là một khoáng chất tự nhiên. Thành phần hoạt chất của nó là một loại muối vô hại đối với con người và động vật, nhưng khá nguy hiểm đối với mối. Borat khiến mối không thể hấp thụ dinh dưỡng nên chúng chết đói. Bạn có thể mua natri borat trong quầy xà phòng giặt ở bất kỳ siêu thị nào. Mặc dù nó có thể diệt mối, nhưng việc rắc nó xung quanh nhà của bạn là không hiệu quả vì nó không xâm nhập vào gỗ một cách dễ dàng. Các chuyên gia kiểm soát sinh vật gây hại sử dụng borat làm thuốc xử lý mối trộn với propylene glycol, một vật liệu vô hại khác, để giúp đưa borat chuyên nghiệp vào sâu bên trong gỗ nơi mối cư trú.

Nếu bạn đã từng sử dụng thuốc diệt mối PMC 90 thì có thể để ý thấy rằng trong thành phần của nó cũng có chứa thành phần Borax.

Kỹ thuật viên diệt mối chuyên nghiệp

Người kỹ thuật viên kiểm soát mối chuyên nghiệp là người đã được đào tạo bài bản về kiểm soát mối, hiểu biết những đặc điểm sinh học của loài mối như mối sống ở đâu? Ở Việt Nam có những loại mối nào?… Và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý mối.

Đây là một kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thể phát hiện và diệt mối tận gốc, tiêu diệt cả đàn tổ mối. Vì vậy chúng sẽ rất sợ những người này.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ diệt mối tận gốc thì hãy liên hệ với Pestakill ngay qua số điện thoại 0903 682 456 để được tư vấn và khảo sát miễn phí nhé.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Võ Vũ
Follow me

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image

0903 682 456
0903 682 456